Giá bát đĩa di động nâng hạ, chất liệu Inox 304 bóng mờ cao cấp, mã DH800

1 Bạn đang xem sản phẩm giá bát nâng hạ Gerari inox 304  chính hãng, sản phẩm có kích thước 765 * 280 * 560 (rộng * sâu * cao).Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại hệ thống phụ kiện tủ bếp Gerari .com.vn

 

 

Giá bát Gerari  là thương hiệu phụ kiện tủ bếp hạng sang tại thị trường Việt Nam và giá bát nâng hạ là một sản phẩm trong bộ phụ kiện bếp thông minh Gerari. Giá bát Gerari  được thiết kế theo tiêu chuẩn của châu Âu với chất liệu Inox SUS 304 siêu bền, cơ cấu trợ lực – giảm chấn tối ưu nhất  tiện dụng cho người sử dụng.

2 . Kiểu dáng bóng sáng và sang trọng

Được thiết kế từ công nghệ chuẩn Châu Âu, giá bát thông minh Gerari  được lòng rất nhiều bà nội trợ bởi kiểu dáng hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian bếp. Kích thước vừa vặn với cấu trúc 2 tầng, giúp bạn có thể đựng bát đĩa thoải mái mà không lo chật chội.

 

 

Dưới cùng là khay hứng nước chất liệu nhựa cao cấp, giúp ngăn chặn sự ăn mòn. Không chỉ thế điểm cộng của nó là dễ dàng tháo lắp, giúp bạn có thể vệ sinh thường xuyên.

3. Phụ kiện nhập khẩu chính hãng

Gerari  là nhãn hàng phụ kiện bếp nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và sang trọng. Gerari.com.vn tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm phụ kiện bếp thương hiệu Gerari tại Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.33.0362